Khóa học Giám Đốc Digital Marketing cung cấp một loạt các kỹ năng full-stack digital marketing từ việc thiết kế landing page, viết bài chuẩn SEO, quảng cáo trực tuyến, biên tập video/hình ảnh, nghiên cứu khách hàng, đến việc đọc báo cáo và phân tích dữ liệu, áp dụng trên nhiều nền tảng như website, Facebook, TikTok, YouTube, Instagram.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ được trang bị tư duy quản lý để có khả năng dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng chiến lược truyền thông, khám phá thị trường tiềm năng và tìm ra những hướng đi mới mẻ để phát triển doanh nghiệp của mình. Điều này giúp bạn đáp ứng mọi yêu cầu của một giám đốc/marketing manager digital trong thời đại mới.