Thông tin chương trình học Nghiệp vụ bàn
Kỹ năng nghiệp vụ bànlà chìa khóa giúp cho các nhà hàng thành công bước vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn. Vì vậy, thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn kỹ năng nghiệp vụ bàn là rất quan trọng, giúp cho nhân viên nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng nghiệp vụ bàn đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Để trở thành nhân viên phục vụ bàn chuyên nghiệp trong các nhà hàng cao cấp, học viên cần phải được đào tạo bài bản các kỹ năng về giao tiếp và kỹ năng phục vụ. Khóa học về Nghiệp vụ bàn này sẽ giúp các học sinh yêu thích học nghề phục vụ trong nhà hàng có được kiến thức, kỹ năng trong phục vụ, tự tin làm việc trong các nhà hàng từ tiêu chuẩn đến cao cấp.
Mục tiêu đào tạo
– Đào tạo nhân viên phục vụ có tác phong làm việc nhiệt tình, tạo được thiện cảm với khách hàng.
– Cung cấp kiến thức về tâm lý của khách hàng để nâng cao hiệu quả trong phục vụ.
– Hướng dẫn người học chuẩn bị về hình thức và vệ sinh cá nhân.
– Hướng dẫn người học kỹ thuật bưng bê khay, đĩa
– Cung cấp cho người học kiến thức và kỹ năng bày bàn ăn Âu, Á.
– Hướng dẫn người học thực hiện quy trình phục vụ khách trong nhà hàng
– Hướng dẫn người học xử lý được các tình huống phát sinh trong thực tế.